Con người sinh ra tự do nhưng ở đâu cũng có xiềng xích. J.J. ROUSSEAU.

19 thg 4, 2014

Tranh Michel Leah Keck

Michel Keck, hay còn gọi là The Raw Artist, sinh ở Demotte, Indiana, Mỹ, là họa sĩ trừu tượng và  phương tiện truyền thông hỗn hợp. Keck đã tạo ra nghệ thuật trong các hình thức khác nhau trong suốt cuộc đời của mình
TCN xin trân trọng giới thiệu một số tranh mixed media art print  tiêu biểu của nữ nghệ sĩ tài hoa này

michel lead keck
m
ichel  leah  keck
“Tôi không thích được dán nhãn hoặc yêu cầu phân loại công việc của tôi. Công việc của tôi là  thay đổi không ngừng. Công việc của tôi đã được phân loại như nghệ thuật ngoài, nghệ thuật dân gian, nghệ thuật trừu tượng, expressionistic và thậm chí nghệ thuật pop! Đó là những gì nó được. . thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Michel Leah Keck 


Picture 239
Hard-Knock-Life




Picture 230
Whoop-De-Doo


seenoevil
seenoevil


Picture 301
resurgence


Picture 238
Over-Before-it-Began


Picture 024
Getting-Even

nguồn : http://www.michelkeck.com/ART_PRINTS_of_Mixed_Media_Art_Fine_Art_Prints_on_Canvas_s/28.htm

Không có nhận xét nào: