Con người sinh ra tự do nhưng ở đâu cũng có xiềng xích. J.J. ROUSSEAU.

7 thg 6, 2011

Công Chúa Nhạc Pop - BRITNEY SPEARS

N.M



Công chúa Pop một thời khẳng định rằng chuyến lưu diễn quảng bá cho album mới 'Femme Fetale' sắp diễn ra vào giữa tháng này sẽ có những màn trình diễn bất ngờ và gây sốc nhất trong sự nghiệp của cô.
Video mới của Britney Spears nói về thảm họa 2012/ Britney 'chín chắn và dữ dội' trong album mới


Britney Spears vừa hứa hẹn với khán giả, chắc chắn người hâm mộ sẽ thỏa mãn với những màn biểu diễn của mình. "Ngày đầu tiên tập luyện cho Femme Fetale tour. Mọi thứ thật quá hưng phấn. Đây sẽ là chuyến lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp của tôi", Britney chia sẻ trên Twitter hôm 5/6.

Phần biểu diễn gây nhiều tranh cãi của Britney tại Billboard Music Awards hồi tháng 5. Ảnh: WEN.
Phần biểu diễn gây nhiều tranh cãi của Britney tại Billboard Music Awards hồi tháng 5. Ảnh: WEN.
Tại đêm trao giải Billboard Music Awards 2011 hồi tháng 5, Britney đã tiết lộ phần nào về ý tưởng của cô cho tour diễn mới trong hai màn trình diễn bốc lửa. Tuy nhiên, những nỗ lực của Britney đã phản tác dụng khi giới chuyên môn chỉ trích nụ hôn đồng tính giữa cô và Rihanna, cũng như phần biểu diễn lip-sync khi hát Till The World Ends hôm đó.
Mặc dù đang hứng chịu nhiều lời phê bình, Britney vẫn đang ra sức luyện tập chăm chỉ để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cô trong bao năm qua. Từ ngày 16/6, Britney sẽ thực hiện 6 chương trình, trong đó có 30 ngày ở Bắc Mỹ và 13 ngày ở châu Âu, để quảng bá cho album Femme Fetale. Nữ ca sĩ "siêu vòng 3" Nicki Minaj sẽ đồng hành cùng Britney trong tour diễn.

'I Wanna Go' sẽ là đĩa đơn thứ ba trích từ 'Femme Fetale' của Britney.
'I Wanna Go' sẽ là đĩa đơn thứ ba trích từ 'Femme Fetale' của Britney.
Femme Fetale, album thứ 7 trong sự nghiệp của Britney Spears, phát hành hôm 25/3 đã giành được vị trí quán quân tại bảng xếp hạng âm nhạc của 10 quốc gia, trong đó có Hot 200 Billboad danh tiếng của Mỹ. Hai đĩa đơn đầu tiên trích từ album này là Hold It Against MeTill The World Ends cũng đạt được những thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng.
Bản Dance-Pop sôi động I Wanna Go sẽ là đĩa đơn mới nhất của của nữ ca sĩ 29 tuổi. Video của ca khúc này đã được quay từ hôm 25/5 và hứa hẹn sẽ có nhiều màn vũ đạo bốc lửa. Video I Wanna Go sẽ được tung ra trong vài ngày tới. 
Nguồn: Gác khuê văn

Không có nhận xét nào: