Con người sinh ra tự do nhưng ở đâu cũng có xiềng xích. J.J. ROUSSEAU.

3 thg 6, 2011

THẾ GIỚI Ý NIỆM CỦA LISSY ELLE

NDHmoney

Lissy Elle là một nhiếp ảnh gia trẻ sống tại Ontario, Canada. Người xem bị cuốn hút bởi những bức ảnh của cô với lĩ thuật chụp có thể là không mới, nhưng lại có một phong cách rất riêng.
"Tôi là người thích giả vờ rằng không thèm quan tâm những gì người khác nghĩ về mình. Tôi thích giả vờ rằng mình làm nghệ thuật chỉ để cho bản thân, và không ai khác. Nhưng có một thời điểm trong cuộc sống của mỗi nghệ sĩ khi họ thèm được nhìn nhận. Hãy công nhận điều đó. Đừng xấu hổ. Điều đó rất "người".


Sự ủng hộ của cộng đồng mạng thể lý do duy nhất khiến tôi có thể tiến xa như ngày nay. Mỗi khi có ai đó nói rằng tôi đã truyền cảm hứng cho họ, tôi nhận ra mình không thể dừng lại. Nếu bất cứ ai tạo ra bất cứ điều gì mà không thể tồn tại nếu điều đó không dành cho tôi, tôi cảm thấy như có thể thay đổi cả thế giới. Những lúc tôi nhẩn nhơ lúc tôi lấy lại cảm giác đó của mình. Những bức ảnh của tôi được dành một nửa cho tôi, một nửa cho bạn.
Càng nhiều lượt xem ảnh của tôi trên trang Flickr, tôi càng nhận được nhiều hơn. Ảnh được dùng cho bìa sách, album nhạc, cho tạp chí, quảng cáo... Tôi cảm thấy hạnh phúc đến phát điên lên khi được làm những điều mình yêu thích, vì vài người tỏ ra thích thú với những gì một cô gái trẻ tuổi tải lên internet."

 
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image


 




Không có nhận xét nào: