Con người sinh ra tự do nhưng ở đâu cũng có xiềng xích. J.J. ROUSSEAU.

9 thg 7, 2011

Nữ Danh Ca TAYLOR SWIFT

Taylor Swift ẵm hàng loạt danh hiệu “khủng” cùng lúc

Hoa cả mắt!!!
Ngay sau khi ẵm giải thưởng Ca sỹ đồng quê được ưa thích nhất tại lễ trao giải People’s Choice Awards lần thứ 37 cách đây vài hôm, Taylor Swift lại vừa tiếp tục đón nhận thêm bộ đôi danh hiệu nữa do Billboard trao tặng. Theo đó, công chúa nhạc đồng quê chính là Nghệ sỹ có lượng đĩa bán chạy nhất đồng thời cũng là Nghệ sỹ có các ca khúc được phát nhiều lần nhất trong năm 2010.
 
Taylor Swift vừa được Billboard trao tặng danh hiệu “Nghệ sỹ có lượng đĩa bán chạy nhất” và “Nghệ sỹ có các ca khúc được phát nhiều lần nhất” năm 2010
Theo số liệu cụ thể từ Nielsen SoundScan, nữ ca sỹ 21 tuổi đã bán được tổng cộng 4,4 triệu bản album trong năm qua. Trong đó riêng album Speak Now vừa phát hành vào cuối tháng 10/2010 đã “đóng góp” 2,96 triệu bản. Như vậy, Taylor Swift cũng là nghệ sỹ duy nhất trong 3 năm trở lại đây bán được hơn 4 triệu bản album mỗi năm. Và với số lần phát các ca khúc lên đến 1,128 triệu, chủ nhân hit You Belong With Me đã nghiễm nhiên trở thành nghệ sỹ có các ca khúc được phát nhiều lần nhất trong năm 2010.
 
Nữ ca sỹ 21 tuổi cũng từng là chủ nhân hai danh hiệu trên vào năm 2008 và 2009
Đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift được Billboard trao những danh hiệu “hàng khủng” trên. Cô đã từng là Nghệ sỹ có lượng đĩa bán chạy nhất của năm 2008 và Nghệ sỹ có các ca khúc được phát nhiều lần nhất trong năm 2009.
 
Công chúa nhạc đồng quê cũng “cầm trịch” thị trường nhạc online với thành tích 34 triệu ca khúc được tẩu tán hết veo trong thời gian qua
Ở thị trường online, Taylor Swift cũng “đường đường chính chính” ngồi trên “ngai vàng” với thành tích 34 triệu ca khúc được tẩu tán hết veo trong thời gian qua. Như vậy, ngôi vị Nghệ sỹ ăn khách nhất thị trường onlineBillboard dành cho cô nàng là hoàn toàn xứng đáng.
Chia sẻ
Chia sẻ lên LinkHay.com
Bạn đã quan tâm đến bài viết này!

Không có nhận xét nào: